Ðăng nhập

View Full Version : Tăng Thanh Hà tâm sự trước ngày vu quy


forimex
25-01-2013, 03:39 PM
Hà Tăng cho biết, những ngày này cô khá bận rộn

Kín tiếng trong chuyện cá nhân, chính vì vậy những thông tin kết hôn của Tăng Thanh Hà luôn khiến báo chí và người hâm mộ "sốt". Tuy nhiên, mới đây, Tăng Thanh Hà đã phần nào trải lòng về những cảm xúc của một cô dâu sắp về nhà chồng.


http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-08/1352348556-tangthanhha.jpg
Tăng Thanh Hà tâm sự trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, cách đây 3 tiếng, Tăng Thanh Hà chính thức chia sẻ: "Thiệt là bận rộn chỉ vài ngày nữa thôi là lên xe hoa". Dù chỉ là một câu ngắn ngủi, nhưng tâm sự của cô nhận được sự đồng cảm của khá nhiều khán giả. Hiện đã có hơn 2900 người "like" status trên của Tăng Thanh Hà. Ai cũng chúc mừng cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc đã tìm được hạnh phúc cho mình.


http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-08/1352359545-5acac533-5ee2-411e-a307-8bc.jpg
Hà Tăng muốn giấu kín chuyện kết hôn vì chồng làm kinh doanh


http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-08/1352348453-tangthanhha-eva5.jpg
Tăng Thanh Hà sẽ chính thức kết hôn ngày 11/11 này

Trên một trang mạng, Tăng Thanh Hà cũng chính thức tâm sự chuyện kết hôn. Như những người phụ nữ khác, Tăng Thanh Hà cũng không tránh khỏi những cảm xúc buồn vui lẫn lộn khi sắp bước vào một cuộc sống mới:

"Lấy chồng là chuyện của một đời người, nên không chỉ tôi mà mọi người phụ nữ đều phải tính rất kỹ lưỡng, chuẩn bị thật chu đáo. Nói thế nào nhỉ, không hẳn là dễ chịu, mà mọi thứ cũng còn khá mới mẻ, bỡ ngỡ. Nó báo hiệu một cuộc sống mới bắt đầu, điều này làm tôi hơi hồi hộp chút xíu” - Hà Tăng cho biết.

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà cũng giải thích lý do kín tiếng chuyện hôn nhân bởi chồng làm kinh doanh, nên chỉ muốn một cuộc sống bình lặng, không muốn gây ầm ĩ trên báo. Xem thêm Ho Ngoc Ha (http://eva.vn/ho-ngoc-ha-cuong-do-la-c20e487.html)

"Là người của công chúng, tôi từng hứa với những người yêu mến mình, khi nào có tin vui sẽ chia sẻ chứ không cố gắng che giấu. Sở dĩ tôi giữ kín chuyện này vì cuộc hôn nhân không phải của một mình tôi. Không ai có thể làm đám cưới một mình được. Chồng Gan Lulu (http://eva.vn/hot-girl-gan-lulu-c20e1144.html) làm kinh doanh, anh ấy thích một đời sống bình lặng. Tôi nói về đám cưới, về cuộc hôn nhân của mình ầm ĩ trên báo, nghĩa là tôi không công bằng với anh ấy” - Tăng Thanh Hà Trải lòng.

Cuối cùng, Trang Nhung (http://eva.vn/trang-nhung-c20e1029.html) cảm ơn các khán giả và báo chí đã quan tâm đến chuyện riêng của mình, và mong rằng trong tương lai, cô tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người.

“Chuyện cá nhân tôi, cho tôi xin được đứng khiêm nhường trong trái tim của những người thân thiết. Tôi thực sự cảm ơn các anh chị báo chí và khán giả đã dành tình cảm ưu ái cho tôi trong thời gian qua. Là một người làm nghệ thuật, tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm như thế. Tôi muốn dành lời cảm ơn thực sự của mình bằng những công việc nghệ thuật tiếp theo. Và tôi hy vọng khán giả và các anh chị báo đài sẽ tôn trọng, thông hiểu và tiếp tục ủng hộ tôi”.