PDA

View Full Version : Kỷ lục hát, nhảy tập thể lớn nhất Việt Nam


xuanhoahcm
25-01-2013, 03:28 PM
Chiều 7-10, quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) không còn chỗ trống khi hàng chục ngàn người chen kín cùng nhau lập kỷ lục VN trong chương trình “Hãy cùng hát vang” nhân kỷ niệm 58 năm giải phóng thủ đô.

40835 Hàng ngàn bạn trẻ nhiệt tình tham gia chương trình “Hãy cùng hát vang”


Chương trình kéo dài suốt 4 giờ với nhiều tiết mục nghệ thuật như hiphop dance, nhảy cổ động (cheerleading), flashmob, khiêu vũ thể thao (dance sport), bóng đá nghệ thuật, nghệ thuật hình tượng (graffiti), nghệ thuật sử dụng miệng mô phỏng (beatboxing) cùng những màn trượt ván (skate), biểu diễn xe đạp nghệ thuật (BMX), chạy tự do (pakour).

40837
40840 Hàng nghìn bạn trẻ cùng sôi động trước chương trình lập kỷ lục


Từ 14g, quảng trường sân vận động Mỹ Đình đã đông đúc với hàng trăm học sinh, sinh viên, thanh niên tình nguyện đến chuẩn bị cho sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại thủ đô. Với số lượng người tham gia lớn, để đảm bảo an ninh trật tự, ban tổ chức đã lập nhiều hàng rào ngăn cách nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng chen lấn, xô đẩy. Chương trình cũng đã phải dừng lại nhiều lần do người tham dự kỷ lục tự ý phá hàng rào an toàn.

40838 Đại diện UNESCO tại Hà Nội (mặc áo dài) hát và nhảy cùng hàng nghìn bạn trẻ


Không khí ngày càng trở nên sôi động trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn người tham dự, không gian rộng lớn tại quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình không còn một chỗ trống. Hàng chục ngàn cánh tay giơ cao cùng tiếng hô vang cổ vũ của người tham dự khiến quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình như “bùng cháy” trong tiếng nhạc sôi động.

40841 Hàng nghìn bạn trẻ hào hứng với kỷ lục mới


“Mình rất vui khi được đóng góp một phần công sức vào việc xác lập kỷ lục mới của Guinness Việt Nam. Đây là một món quà rất lớn dành tặng cho sự nỗ lực, cố gắng của tất cả các bạn tình nguyện viên cùng các nghệ sĩ đã cùng nhau tích cực tập luyện chuẩn bị trong suốt thời gian qua”, người mẫu Andrea chia sẻ.

40843 Màn biểu diễn xe đạp nghệ thuật (BMX) đầy ấn tượng tại chương trình “Hãy cùng hát vang”


Hàng chục người nước ngoài có mặt tại chương trình cũng hào hứng tham gia nhảy, cùng nhau hát vang bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng và We are the world như một minh chứng cho những khát vọng cháy bỏng về một thế giới hòa bình, về con người Việt Nam thân thiện.

40836 Màn nhảy hiphop ấn tượng của các bạn trẻ tham dự chương trình


Hoàng Ngọc Thúy, sinh viên Đại học Hà Nội, hào hứng: “Mọi người cùng nhau hát, cùng nhau nhảy trong tiếng nhạc đã thật sự giúp gắn kết những cá nhân vốn xa lạ với nhau, tôi thấy mình được chia sẻ yêu thương khi tham dự chương trình”.

40845 Có sự góp mặt của các vũ công trẻ


40839 Ban tổ chức nhận cúp và giấy chức nhận của UNESCO tại Hà Nội. Kỷ lục Việt Nam được xác lập


Kết thúc chương trình, đại diện Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội nhận cúp và giấy chứng nhận của UNESCO trao tặng.

Theo TT

esthao
25-01-2013, 03:28 PM
Sao không nhảy điệu Gangnam nhỉ? ;))