PDA

View Full Version : Chyển nhà thành hưng Quá khó chịu vì bốc hỏa và mất


yenthanhhoang79
25-08-2017, 05:07 PM
Chyển nhà thành hưng (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Quá khó chịu vì bốc hỏa và mất ngủ mà uống rất nhiều sản phẩm tăng cường nội tiết tố nữ khác gần 10 năm liền mà không ăn thua lắm nên chị quyết định thử dùng LadyFirstz sau khi đọc bài chia sẻ của chị Hương trên Điện Biên” – đó là lời chia sẻ của chị Trần Thị Thương, nữ sỹ quan quân đội đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.


Chị Trần Thị Thương, 46 tuổi (Số 384/9 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).
Cuộc sống của nữ chiến sĩ trở nên xáo trộn vì bốc hỏa, mất ngủ triền miên
Vốn là một nữ chiến sĩ bộ đội cần mẫn, ấm êm với gia đình nhỏ của mình bên người chồng tâm lý. Nhưng rồi những triệu chứng của độ tuổi tiền mãn kinh ập đến với chị khiến chị như thay đổi hoàn toàn. Chị trở nên nhạy cảm hơn, hay cáu gắt với mọi người và thường xuyên mệt mỏi với hàng loạt triệu chứng như bốc hỏa, mất ngủ, hay hồi hộp, đánh trống ngực. Đặc biệt, những cơn bốc hỏa có thể ập đến bất cứ lúc nào cả đêm lẫn ngày, mỗi lần bốc hỏa chị cảm thấy “nóng bừng, vã mồ hôi, đầu nóng ran như có ai đốt trên đầu, người ngợm cứ bừng bừng lên”, chính những cơn bốc hỏa đến bất ngờ đã kéo theo tình trạng mất ngủ triền miên “mỗi đêm ngủ được có 1 đến 2 tiếng, xong không thể ngủ lại được”. Điều này khiến cho chị sa sút tinh thần, mệt mỏi hay cáu gắt vô cớ với mọi người làm “Nhiều khi toàn bực tức chuyện không đâu, chả có chuyện gì đâu bỗng chốc lại nổi cơn điên lên. Xong cáu gắt với mọi người làm cho mối quan hệ với đồng nghiệp ở cơ quan bị ảnh hưởng. Nhiều khi thấy cuộc sống bí bách, khó chịu vô cùng”.

Bên cạnh việc bị bốc hỏa và mất ngủ hàng đêm thì chị còn bị hàng loạt các triệu chứng khác như hay bị đau đầu, rụng tóc, da sạm khiến chị mất đi sự tự tin thường ngày. Thấy sự thay đổi rõ rệt chị bắt đầu “lo lắng, sợ hãi mất đi tuổi thanh xuân”. Về đời sống vợ chồng thì quả thực là điều khiến chị bận tâm. Chính cái cảm giác khô rát làm cho mọi ham muốn của chị tan biến, “nhiều khi nhìn thấy chồng như thấy cọp, rồi cãi vã nhau”. http://chuyennhathanhhunghanoi.com/

Đó là những lời chia sẻ, bộc bạch của chị Thương về cuộc sống, cũng như các triệu chứng mà chị gặp phải khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh. Bốc hỏa, mất ngủ, sạm da đã trở thành nỗi ám ảnh với chị. Nó khiến chị vô cùng khó chịu, bức bách và mệt mỏi, cùng với đó thì đời sống vợ chồng cũng bị ảnh hưởng. Chị cũng đã tìm mọi cách, uống nhiều loại thuốc tăng cường nội tiết tố nữ nhưng không thấy hiệu quả “Chị uống gần 10 năm một số loại thuốc tăng cường nội tiết tố nữ trên tivi, trên báo quảng cáo, mà cũng chẳng ăn thua gì”.

Bốc hỏa, mất ngủ tan biến khiến chị sống lại thời kỳ vàng son
Sau một thời gian dài tìm hiểu về các loại thuốc tăng cường nội tiết tố nữ thì chị Thương tìm tới LadyFirstz như một sự tình cờ “Chị đọc được bài viết của chị Hương trên Điện Biên khi chị tìm hiểu cách thức điều trị các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh”. Thấy chị ấy có triệu chứng giống mình và chị ấy đã trị thành công nên chị chọn sử dụng LadyFirstz và kết quả thật bất ngờ. “Sau 3 hộp thì không còn thấy bốc hỏa nữa, ngủ ngon. Da dẻ cũng cải thiện trông thấy, hết sạm, hồng hào, sáng đẹp lên, tóc đỡ rụng. Lúc này trong người cũng thấy sáng khoái, dễ chịu như bình thường”. Cơn bốc hỏa tan biến, cùng với việc ngủ ngon hằng đêm khiến cho chị Thương có sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn, cùng với đó là hiệu quả trong công việc được cải thiện rõ rệt. Chị tươi cười chia sẻ với giọng hào hứng.

Sức khỏe được cải thiện, tinh thần trở nên sảng khoái cũng góp phần khiến cho chị và chồng có đời sống tình cảm mặn nồng thay vì cảnh “sợ chồng như sợ cọp” trước kia. “Uống cái này vào thấy chuyện vợ chồng đỡ hẳn, ngày xưa thì kinh lắm, nhiều khi sợ chồng như sợ cọp rồi đâm ra cãi cọ nhau. Sau 2 – 3 tuần uống chị thấy cải thiện rõ rệt luôn, dịch âm đạo ra đều, mà trước đây không hề có. Nên giờ chuyện đó đỡ hẳn rồi, nhẹ nhàng lắm”.

Cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng, nên chị Thương tiếp tục sử dụng LadyFirstz đều đặn. Chị hào hứng kể: “Chị đã mất kinh khoảng hơn 1 năm sau nhiều biến cố gia đình xảy ra làm chị phải suy nghĩ nhiều. Sau khi dùng LadyFirstz được khoảng 3 tới 4 tháng với liều ngày 4 viên, chị bắt đầu thấy có kinh trở lại. Từ đó đến nay kinh nguyệt của chị có đều đặn và nhiều hơn trước”.

Với chị Thương, giờ cuộc sống như tròn đầy, với công việc ổn định và hạnh phúc bên người chồng tâm lý. Chị cười bảo: “Giờ cuộc sống của chị dễ chịu rồi, nhất là chị không còn phải trằn trọc hằng đêm nữa. Ngủ được rồi, cứ leo lên giường là ngủ được luôn từ đó đến sáng luôn. Chứ ngày xưa á, đố mà ngủ được, một đêm chỉ ngủ được 1-2 tiếng nên càng đau đầu tợn. Giờ chị thấy ngủ được, ngủ ngon. Bà chị của chị cũng đang uống sản phẩm cũ còn 1 hộp. Chị bảo rồi, khi nào hết sẽ chuyển sang dùng cái này luôn”.


Cuộc sống của chi Thương trở nên nhẹ nhàng khi những cơn bốc hỏa, mất ngủ tan biến
Người chiến sĩ đã trải qua vượt qua những ngày tháng đầy khó khăn của tuổi tiền mãn kinh. Giờ đây hạnh phúc đã trở lại với chị tròn trịa hơn ở tuổi ngoài 40. Với chị cuộc sống giờ là những ngày tháng cống hiến cho Tổ quốc, hạnh phúc bên người bạn đời của mình để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, bỏ lại những cơn bốc hỏa, mất ngủ cùng những ám ảnh vào ký ức.

Nhân đây, Nhãn hàng LadyFirstz cũng muốn gửi lời cảm ơn tới chị Trần Thị Thương vì chị đã cởi mở chia sẻ câu chuyện của mình tới đông đảo chị em, để các chị em có cùng các triệu chứng như chị có thể tìm được giải pháp giúp xua tan những giày vò của tuổi tiền mãn kinh, giúp các chị em tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Chúc chị Thương luôn có sức khỏe dồi dào, công tác tốt tại đơn vị và sống hạnh phúc bên gia đình.